Lê Đoàn Xuân Nghi - Công chúa thông thái đăng quang Hoa hậu nhí Âu Á 2018

Mang theo hành trang là tri thức, kỹ năng và sự tự tin, đại diện Việt Nam Lê Đoàn Xuân Nghi xuất sắc đăng quang danh hiệu “Hoa hậu nhí Âu Á” ở bảng thí sinh 11 tuổi tại cuộc thi “Little Miss & Mr. Eurasia” (Hoa hậu và Nam vương nhí Âu Á 2018).



Dấu ấn tại 2 cuộc thi quốc tế

“Little Miss & Mr. Eurasia” là cuộc thi nhan sắc và tài năng nhí quốc tế thứ 2 mà Lê Đoàn Xuân Nghi (tên thân mật: Angel Xuân Nghi), cô học trò lớp 6/39 Trường Quốc tế Á Châu tham gia thử sức. Ít ai biết rằng chỉ mới đây không lâu, Xuân Nghi đã chiến thắng giải “Công chúa thông thái” tại cuộc thi “Prince & Princess International 2018” (Hoàng tử và Công chúa quốc tế) diễn ra vào tháng 7/2018 tại Phuket - Thái Lan. Đây là cuộc thi nhan sắc thiếu nhi dành cho thí sinh từ 5-13 tuổi trên toàn cầu. Năm 2018, trong lần thứ 18 được tổ chức, cuộc thi đã quy tụ 104 thí sinh đến từ 40 quốc gia khác nhau trên thế giới. Là một trong số những đại diện nổi bật của Việt Nam tham gia cuộc thi, Xuân Nghi đã ghi điểm với Ban giám khảo và bạn bè quốc tế nhờ sự thông minh, tài năng của mình.

Chỉ 3 tháng sau khi mang niềm tự hào về cho nước nhà, cô bé 11 tuổi lại tiếp tục chuyến hành trình sang Châu Âu chinh phục đấu trường “Little Miss & Mr. Eurasia”. Tại đây, Xuân Nghi một lần nữa xuất sắc điền tên mình vào bản đồ nhan sắc nhí thế giới khi đăng quang danh hiệu “Hoa hậu nhí Âu Á” ở bảng thí sinh 11 tuổi. Ngoài danh hiệu cao quý này, cô bé còn giành thêm nhiều giải thưởng phụ quan trọng trong đêm chung kết gồm: Tài năng xuất sắc nhất, Gương mặt thương hiệu, Face of Maya Tavadze Fashion House 2018.

Cô học trò đa tài

7 tuổi, Lê Đoàn Xuân Nghi tham gia lớp đào tạo người mẫu và bắt đầu làm quen với sàn catwalk. 11 tuổi là gương mặt quen thuộc trong nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ: Thời trang cuộc sống, ASIAN Kids Fashion Show 2017, Angel's Wish Kid's Fashion Show 2017, Vietnam Junior Fashion Week 2017... Xuân Nghi gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những sải bước đầy tự tin cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính.

Không chỉ là gương mặt mẫu nhí sáng giá, Xuân Nghi còn sở hữu năng khiếu ca hát và khiêu vũ. Em từng tham gia chương trình “Nốt nhạc xinh” cũng như nhiều sân khấu âm nhạc dành cho thiếu nhi, đồng thời đạt được nhiều giải thưởng ở bộ môn dancesport trong đó có giải nhất cúp Grace Dance Mở rộng lần thứ hai 2017 và mới đây là giải 4 chung cuộc vòng cơ sở cuộc thi AHS Idol do Trường Quốc tế Á Châu tổ chức.

Tham gia đồng thời ở nhiều lĩnh vực, với Xuân Nghi đó là ước mơ, là niềm đam mê, bởi chỉ có khát khao thật sự mới giúp cô bé đạt được nhiều thành quả như hiện tại. Dù vậy, Xuân Nghi thừa nhận đam mê thôi là chưa đủ bởi không thành công nào có được nếu thiếu đi tri thức và kỹ năng. Chỉ mới bước sang lớp 6 nhưng cô học trò Trường Quốc tế Á Châu đã giao tiếp tiếng Anh thành thạo, đồng thời giữ vững thành tích học sinh giỏi trong nhiều năm liền ở cả chương trình Việt Nam và chương trình tiếng Anh quốc tế. “Ngoại ngữ và kỹ năng là 2 yếu tố không thể thiếu để mỗi chúng ta tự tin khi bước ra sân chơi quốc tế. Đối với em, đó là lợi thế và cơ hội để thể hiện bản thân và chinh phục giấc mơ nghệ thuật của riêng mình”, Xuân Nghi chia sẻ.

“Little Miss & Mr. Eurasia” là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của trẻ em ở các quốc gia Châu Âu và Châu Á. Cuộc thi đồng thời cũng hướng đến mục đích trao đổi văn hóa, mở rộng tầm nhìn của trẻ, thúc đẩy tình hữu nghị giữa các quốc gia, dân tộc. Cuộc thi dành cho trẻ em ở độ tuổi từ 4-17 và được tổ chức thường niên tại thành phố Tbilisi - Georgia kể từ năm 2005 bởi Universal Production.

Thảo Trinh

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved