Đại học Carnegie Mellon (Hoa Kỳ) tại Úc

Đại học Carnegie Mellon là trường đại học tư thục quốc tế chuyên về nghiên cứu, đồng thời là một trong những tổ chức giáo dục danh tiếng nhất thế giới.

Thành lập năm 1900 tại Pittsburgh, Pennsylvania (Hoa Kỳ), Đại học Carnegie Mellon luôn được mệnh danh là nơi sản sinh ra sự đổi mới sáng tạo, đồng thời cũng là nhà tiên phong trên toàn cầu trong việc hiện thực hóa các ý tưởng mang tính đột phá, từ đó cho ra đời những doanh nghiệp khởi nghiệp thành công.

Nhận lời mời của Chính phủ Nam Úc, vào năm 2006, Đại học Carnegie Mellon đã thành lập học sở tại Adelaide, trở thành trường đại học quốc tế đầu tiên có cơ sở tại Úc.


Xếp hạng

Đại học Carnegie Mellon luôn nằm trong top 50 trường đại học hàng đầu thế giới. Trường cũng được công nhận là trường sở hữu môi trường đào tạo liên ngành độc đáo. Trường luôn thu hút được những tài năng từng đoạt nhiều giải thưởng. Đội ngũ giảng viên và cựu sinh viên cả ở hiện tại lẫn trong quá khứ của Trường đã và đang giành được nhiều giải thưởng hàng đầu trong các lĩnh vực như nghệ thuật, khoa học và công nghệ.

  • Xếp hạng 24 trong Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới năm 2019 của Times Higher Education World University Rankings
  • Năm 2019, Carnegie Mellon được QS World University Rankings xếp hạng 19 trong Bảng xếp hạng các trường có chương trình đào tạo Kỹ thuật & Công nghệ hàng đầu thế giới và xếp hạng 3 trong Bảng xếp hạng các trường có chương trình đào tạo Khoa học Máy tính và Hệ thống thông tin hàng đầu thế giới.

Học bổng CMU-A Academic Merit

Phạm vi áp dụng: Tất cả chương trình (trừ các chương trình toàn cầu). Các chương trình toàn cầu sẽ được trao tặng học bổng thành tích học tập xuất sắc riêng của Đại học Carnegie Mellon tại Pittsburgh.

Giá trị học bổng: Tối đa 50% tổng học phí

Nhà trường hướng đến việc thu hút những sinh viên ưu tú từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chương trình học bổng và giải thưởng cạnh tranh của Trường giúp xóa bỏ mọi rào cản đối với các nhà lãnh đạo tương lai, những người xứng đáng với tấm bằng đại học Carnegie Mellon danh giá.

Hình thức đăng ký

Quy trình xét duyệt hồ sơ xét tuyển vào Đại học Carnegie Mellon tại Úc vừa đánh giá cả điểm mạnh của từng ứng viên nhằm phục vụ cho công tác tuyển sinh, vừa đánh giá thành tích học tập của sinh viên nhằm phục vụ cho việc xét trao học bổng.

Khi nộp đơn đăng ký xét tuyển vào Đại học Carnegie Mellon, ứng viên chỉ cần đánh dấu vào ô đăng ký xét cấp học bổng. Nhà trường chỉ trao học bổng cho các hồ sơ điền đầy đủ thông tin yêu cầu. Giá trị học bổng sẽ được thông báo cho sinh viên trúng tuyển tại thời điểm gửi thư mời nhập học.

Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên vui lòng truy cập https://www.australia.cmu.edu/apply/international-students/fees-and-scholarships-international-students

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved